Home » » หวิดชนรถติดไฟแดง สิบล้อเบรกแตก คนขับหักสุด-พลิกคว่ำ

หวิดชนรถติดไฟแดง สิบล้อเบรกแตก คนขับหักสุด-พลิกคว่ำ

Written By Unknown on Sunday 14 February 2010 | 04:26

รถสิบล้อบรรทุกอ้อยเต็มคัน ก่อนถึง 4 แยกไฟแดงเบรกไม่อยู่ ตัดสินใจหักเลี้ยวไม่ให้ชนรถที่ติดไฟแดง แต่อ้อยที่บรรทุกมาสูงและหนัก ทำให้รถทั้งคันพลิกตะแคงนอนราบกับพื้น เทกระจาด อ้อยกระจายเต็มถนน ปิดการจราจรไป 2 เลน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สุวิช พิษอ่อน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกอ้อยพลิกคว่ำที่สี่แยก ทางไป จ.พิจิตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

จากการไปตรวจสอบพบว่า มีรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 82-3456 กำแพงเพชร พลิกตะแคงนอนราบกับพื้นทับอยู่บนเกาะกลางถนน อ้อยที่บรรทุกมาจนพูนเทกระจายเต็มถนน ปิดเลนวิ่งไปถึง 2 เลน ทำให้การจราจรติดขัด มีน้ำมันไหลนองเต็มพื้นถนน
สอบสวน นายละออง ปินะกา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/1 ม.12 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร คนขับ เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกอ้อยจะเดินทางไปส่งที่โรงงานน้ำตาล เมื่อถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกไฟแดง มีรถจอดติดไฟแดงอยู่หลายคัน ตนพยายามเบรกเพื่อให้รถหยุด แต่ปรากฏว่าระบบเบรกไม่ทำงาน ตนเห็นว่าขืนปล่อยให้รถตรงไปคงพุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงหลายคัน จึงตัดสินใจหักเลี้ยวซ้าย

แต่จากความเร็วและอ้อยที่บรรทุกมาสูงมีน้ำหนักมาก จึงทำรถเอียงแล้วพลิกตะแคงจนอ้อยหล่นกระจายเต็มถนนดังกล่าว โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถคงเบรกแตก แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนอ้อยที่กระจายเต็มถนน ได้ประสานให้สมาคมชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร มาจัดการจัดเก็บออกจากผิวการจราจรต่อไป.


ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.