Home » » ครูสาวอุบลฯ ถึงเป็นลม หลังรู้ตัว ถูกรางวัลที่1 ได้เงิน 6 ล้าน

ครูสาวอุบลฯ ถึงเป็นลม หลังรู้ตัว ถูกรางวัลที่1 ได้เงิน 6 ล้าน

Written By Unknown on Tuesday 1 September 2015 | 09:55


ครูสาว สอนภาษาอังกฤษ ที่อุบลราชธานี ดีใจถึงกับเป็นลมกลางห้อง เพื่อนครู-นักเรียน ต้องปฐมพยาบาลวุ่น หลังรู้ว่าตัวเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท ทะเบียนรถเก๋งให้โชคใหญ่

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 ก.ย.58 จากกรณีเฟซบุ๊ก โรงเรียนศรีแสงธรรม ได้มีการโพสต์ภาพแสดงความยินดีกับครูของโรงเรียน ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ก.ย. เลข 021094 มูลค่า 6 ล้าน ผู้สื่อข่าว สอบถามไปที่ พระครูวิมลปัญญาปัญญาคุณ ผอ.โรงเรียนศรีแสงธรรม ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เผยว่า เรื่องที่โพสต์ลงเป็นความจริง ผู้ที่ถูกรางวัล คือ นางสาวศุภรดา วิลามาศ อายุ 28 ปี ครูสอนภาษาอังกฤษ ประจำโรงเรียน ซึ่งขณะนี้เดินทางขึ้นเครื่องบินเข้ากรุงเทพฯ เพื่อนำสลากกินแบ่งรัฐบาล ไปขึ้นเงินในวันพรุ่งนี้ (2 ก.ย) แล้ว โดยระหว่างที่กำลังทำการสอนอยู่ที่ห้องเรียน มีข้อความไลน์แจ้ง รางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลเข้ามา ทำให้นางสาวศุภรดา รู้ว่า ตัวเองถูกรางวัลดังกล่าว จนตกใจมากถึงกับเป็นลมกลางห้องเรียน เพื่อนครูและนักเรียน ต่างช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนฟื้นขึ้นมา และเตรียมตัวเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อขึ้นรางวัล ซึ่งไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับนางสาวศุภรดา ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพียงฉบับเดียว และเป็นฉบับที่ถูกรางวัล เนื่องจากเลขท้าย 1094 ตรงกับเลขทะเบียนรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมร่า ที่ใช้งานอยู่ โดยซื้อกับแม่ค้าสลากที่เดินขายระหว่างไปเรียนวิชาชีพครูที่มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ.


ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.